23 thg 11, 2015

Share Acc VIP Fshare Và 4Share Mới Nhất 2015 Version 2

Sau đợt chia sẻ Acc VIP Version 1, Tiện Ích Máy Tính đã share cho các bạn 2 Acc VIP Fshare và 4Share để tiện lợi hơn trong việc tải các file từ Fshare, 4Share. Hiện nay số lượng yêu cầu Acc vẫn tăng lên nên mình lập một topic mới để chia sẻ cho dễ quản lý.
Để thuận tiện cho các bạn khi tải phần mềm, file ghost trên các host như Fshare hay 4share trên Web trong thời gian công cụ Get link bảo trì. TIMT chia sẻ đến các bạn một số tài khoản VIP của 4Share.vn và Fshare.vn. Để tránh tình trạng bị đổi pass liên tục mình sẽ gửi thông qua địa chỉ Email cho các bạn trong thời gian 2h đồng hồ kể từ khi các bạn đăng ký.
Để nhận được tài khoản VIP từ TIMT các bạn chỉ cần : Chia sẻ bài viết này lên Facebook hoặc Google+ ở chế độ Public
Nhấn vào nút Chia sẻ như trên để chia sẻ lên Facebook
Để chế độ Mọi người và nhấn Chia sẻ liên kết
Tương tự đối với Google+
Sau khi chia sẻ xong bạn đăng ký nhận VIP bằng cách comment bên dưới theo mẫu sau:
Tài khoản VIP muốn nhận: Fshare hoặc 4Share hoặc cả 2
Liên kết bạn đã chia sẻ
Email nhận VIP:
Ví dụ:
Tài khoản VIP muốn nhận: Cả hai
Liên kết chia sẻ:
https://www.facebook.com/ThanhSkull94/posts/361734343479310677456
https://plus.google.com/117876936142533434328697283/posts/UNaFz1ARsUM
Email nhận VIP:  abcxyz@gmail.com
Lưu ý: Nếu bạn chia sẻ lên cả Facebook và Google+ thì bạn sẽ nhận được cả hai tài khoản VIP. Còn nếu bạn chỉ chia sẻ một trong hai thì bạn chỉ nhận được 1 trong 2 tài khoản thôi !
Nếu phát hiện đổi pass thì các bạn gửi mail cho mình để mình đổi lại pass nhé. Khi phát hiện có người đổi pass mình sẽ Reset ngay về Pass mặc định nên các bạn có ý định đổi thì đừng cố . Không dành riêng của mình được đâu nhé 
tham khảo tại đây

Share Acc VIP Fshare Và 4Share Mới Nhất 2015 Version 2 Rating: 4.5 Diposkan Oleh: http://pdunoteit.blogspot.com/